Trang thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường Ninh Bình
Chào mừng bạn đến website Sở Tài nguyên và Môi trường Ninh Bình

Ninh Bình hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia 10/10

Thứ năm, 05/10/2023
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Để Ngày Chuyển đổi số quốc gia có sức lan tỏa mạnh mẽ tới toàn xã hội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã xây dựng bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2023. Đồng thời, đề nghị các bộ, ngành, địa phương phổ cập, truyền thông việc hiển thị bộ nhận diện trên Cổng thông tin điện tử của các cơ quan, địa phương, báo điện tử, website, ứng dụng di động từ ngày 01 - 10/10. Việc hỗ trợ người dân cập nhật ảnh đại diện cũng được tỉnh Ninh Bình đẩy mạnh.

Ninh Bình hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia 10/10

Là tổ trưởng tổ dân phố Nhật Tân, phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình, ông Đặng Ngọc Minh cũng đã sớm cập nhật ảnh đại diện hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia trên zalo của mình, góp phần tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng.

Tại xã Yên Sơn, thành phố Tam Điệp, công tác truyền thông đang được đẩy mạnh trên các phương tiện thông tin đại chúng để nhân dân cùng nhận diện và thực hiện.

Rất nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10 với chủ đề “Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị” đang được các địa phương, đơn vị triển khai thực hiện. Chuyển đổi số không chỉ là trách nhiệm của riêng ai, mà cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị. Đây cũng là xu thế tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0

Cập nhật ảnh đại diện hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia và chủ động tìm hiểu, cài đặt, sử dụng các phần mềm, ứng dụng tiện ích trong đời sống xã hội sẽ tạo ra những công dân số, tiến tới xây dựng xã hội số. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu về chuyển đổi số trong năm 2023 và những năm tiếp theo./.

Theo: Như Nguyệt (nbtv.vn)

Văn bản mới